Blink Blink
Latest news
AsiaMG

MG เตรียมส่งมอบ MG MAXUS9 ภายในเดือนมิถุนายน 66 นี้

กรุงเทพฯ – 28 มีนาคม 2566 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยกระแสตอบรับรถยนต์ไฟฟ้าดีเกินคาด หลังเปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ NEW MG ES สเตชันวากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “COMFORTABLE เป็นทุกอย่างเพื่อทุกโมเมนต์” ปัจจุบันมียอดจองกว่า 700 คัน และอีกหนึ่งรุ่นซึ่งถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์อย่าง NEW MG MAXUS9 ที่ให้ลูกค้าคนไทยได้สัมผัสคันจริงเป็นครั้งแรกในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 พร้อมเปิดรับจองเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร กับระยะเวลาเพียง 7 วัน โกยยอดจองไปกว่า 700 คัน โดย เอ็มจี เดินหน้าแผนนำเข้ารถไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่น รุ่นละ 1,000 คัน ในช่วงไตรมาส 2 เพื่อส่งมอบรถไฟฟ้าสู่ลูกค้าคนไทยต่อไป

สเปค MG Maxus 9

  • มอเตอร์ไฟฟ้า ขับเคลื่อนล้อหน้า : 242 แรงม้า
  • แรงบิด 350 nm
  • Range (WLTP) : 440 km
  • แบตเตอร์รี่ขนาด 90 kWh
  • Top Speed : 180 km/h
  • รถ 7 ที่นั่ง, 5 ประตู

ที่มา : ultimatespecs

ประกาศราคาเดือนพฤษภาคมนี้(2023)

สำหรับ NEW MG MAXUS9 ที่มีกำหนดประกาศราคาอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2566 และเตรียมส่งมอบรถจำนวน 1,000 คัน ภายในเดือนมิถุนายน 2566 เช่นกัน

ที่มา : MG Thailand

BLINK DRIVE TAKE

ปีนี้คงเป็นปีรถยนต์ไฟฟ้าเกือบทุกรุ่นจริงๆนะครับ รถตู้ไฟฟ้านั้นถือว่าเป็นสิ่งที่คนไทยสงสัยและอยากได้มานานแล้วครั บยิ่ง MG ทำรถตู้หรูไฟฟ้าแบบคล้ายๆ กับ Alphard แบบนี้ล่ะก็ ผมมองว่า หลังจากปีนี้ไปสังคมไทยจะถูกผลักเข้าสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าเต็มตัวและมียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นดีกว่าทุกประเทศในอาเซียนแล้วล่ะครับ

Stay tune, stay with BLINK DRIVE

Follow by Email