Blink Blink
Latest news
EV CarsMG

MG ดึงตัวนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์มาเป็นพรีเซนเตอร์รถยนต์ไฟฟ้า

โปรเจคนี้ต้องยกให้กับ MG Motor ประเทศอินเดียเลยครับ MG มองว่านักแสดงนั้นมีผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในประเทศ

“โลกเรานั้นใหญ่เกินไปที่คนๆเดียวจะเปลี่ยนโลกได้ แต่ถ้าพวกเราเริ่มทำในสิ่งที่เราทำได้เสียก่อน เช่น เปลี่ยนสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา(รถ), เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมเรา(อากาศ), เป็นต้น แล้วเราจะสามารถเปลี่ยนโลกได้อย่างแน่นอน ทั้งหมดทั้งมวลนั้นมันอยู่ที่เราจะเลือกเส้นทางเดินของเรา , ถ้าเราเลือกเส้นทางที่บันดาลใจให้คนหยุดและหันมาเปลี่ยนโลกกับเรา เพราะเส้นทางที่เราเดิน(การใช้รถยนต์ไฟฟ้า)มันก็จะทำให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายๆ แล้ว(รถยนต์ไฟฟ้าลดมลพิษในเมือง) มาร่วมมือที่จะเปลี่ยนโลกใบนี้ด้วยกันกับผมสิครับ”

คำพูดเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ในคลิปวิดีโอด้านล่างนี้

BLINK DRIVE TAKE

ไม่เพียง MG จะดึงนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์มาเป็นพรีเซนเตอร์รถยนต์ไฟฟ้าแต่เพียงเท่านั้น แต่เป้าหมายของ MG นั้นยิ่งใหญ่มากๆ คือต้องการให้ประชาชนตระหนักถึงการลดมลพิษในเมืองหลวงแหละครับ เค้าพยายามสร้างสังคมขึ้นมาให้เพื่อให้ลูกหลานของพวกเค้าได้อยู่อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นครับ โดยมีชาวอินเดียบางส่วนได้ร่วมแคมเปญ #ChangeWhatYouCan ซึ่งหมายความว่าการเปลี่ยนอะไรซักอย่างบนโลกนั้นเริ่มต้นที่ตัวเราครับ

ที่มา : Business Insider

Stay tune, stay with BLINK DRIVE

Follow by Email