Blink Blink
Latest news
TeslaUSA

เจ้าของรถ Tesla ถูกยิงตายหน้าสถานีชาร์จ,​ ตำรวจยังไม่สรุปสำนวน

นี่เป็นเหตุการณ์ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์ของโลกที่มีการยิงกัน ณ​ สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Tesla Supercharger, ยังไม่มีการยืนยันจากตำรวจว่านี่คือการแย่งแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ยังไงก็ตาม เดี๋ยวผมจะทำการสรุปให้อ่านในโพสนี้แบบละเอียดครับ

เจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า Tesla เพศชาย อายุ 33 ปีถูกยิงที่สถานี Tesla Supercharger (ที่อยู่ 5500 block of West 20th Avenue, เมือง Edgewater, รัฐโคโรลาโด้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ณ เวลา 9.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น , วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 หลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล, ก็ได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาถัดมา

ตำรวจท้องถิ่นในเมือง Edgewater กำลังทำการสอบสวนเหตุการณ์ฆาตรกรรมในครั้งนี้อยู่ครับ

ส่วนมือปืนที่ยิงเจ้าของรถนั้นก็เป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า Tesla เช่นกันครับ หลังจากที่มือปืนยิงอีกคนนึงเสร็จก็ออกจากสถานที่ตรงนั้นและทำการโทรหาตำรวจเพื่อเข้ามอบตัวทันทีที่สถานีตำรวจ Edgewater ตอนนี้ตำรวจได้ทำการตรวจสอบประวัติและสอบถามสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ฆาตกรรมครั้งนี้ คร่าวๆ คือ มือปืนคนนี้อาศัยอยู่ในเมืองเดนเวอร์, หลังจากที่ถูกสอบสวนทั้งหมด ตำรวจได้ทำการปล่อยตัวมือปืนคนนี้ออกไปก่อน ส่วนสาเหตุในการฆ่านั้น ตำรวจยังไม่เปิดเผยข้อมูลครับ

ที่มา : Denver Post

BLINK DRIVE TAKE

ผมเชคกับสำนักข่าวทั้ง 6 แห่งในอเมริกา ยังไม่มีสำนักข่าวไหนสามารถสรุปสำนวนการฆ่ากันในเหตุการณ์นี้ได้เลยนะครับ ถ้ามีข้อมูลยืนยันมูลเหตุการฆ่ากันในครั้งนี้ ผมจะนำข้อมูลมาเผยแพร่อีกครั้งนะครับ

Stay tune, stay with BLINK DRIVE

Follow by Email