Blink Blink
Latest news
TeslaUSA

Tesla เตรียมนำรถเทสล่า 10 คันมาทดสอบ FSD ในจีน

Lu Sen ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแผนกข้อมูลที่คณะกรรมการบริหารเขตใหม่หลิงกังเซี่ยงไฮ้ได้ออกมากล่าวว่า รถ Tesla จำนวน 10 คันได้ถูกอนุญาติให้เปิด FSD (Full Self-Driving) วิ่งทดสอบในเขตหนานฮู(Nan hui)ซึ่งการทดสอบครั้งนี้ทำไปเพื่อเพิ่มการแข่งขันระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติในจีนให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้นและเป็นการปูทางไปสู่สังคมรถไร้คนขับในประเทศจีน

Tesla 10 คันที่จะถูกนำไปทดสอบระบบไร้คนขับ FSD(Full Self-Driving) ในจีนนั้นใช้ Software FSD Supervised เวอร์ชั่นเดียวกันกับประเทศอเมริกา การทดสอบครั้งนี้ เทสล่าหวังเพียงว่ารัฐบาลจีนและกรมขนส่งของจีนจะอนุมัติให้รถ Tesla สามารถเปิดให้ใช้ EAP (Enhanced Autopilot) และ FSD (Full Self-Driving) ในเมืองเซี่ยงไฮ้​ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่รถเทสล่าในเมืองเซี่ยงไฮ้ที่ซื้อ FSD Software ทุกคัน

ที่มา (Teslarati)​​ (Torque News)​​ (Gear Musk)​.

BLINK DRIVE TAKE

Tesla FSD Supervised V.12 ที่ใช้งานในอเมริกานั้นทำงานและเทรน(ฝึก)บน Neural Network นะครับ ดังนั้นการตอบสนองหรือการใช้งานนั้นแทบจะเรียกได้ว่าทำได้ใกล้เคียงมนุษย์ไปเสียแล้วครับ ผมมีคลิปการทดสอบ Tesla FSD V.12 ที่ผมไปทดสอบมากับพี่วิว(มิสเตอร์ exitstrategy) มาให้ดูตรงนี้เพื่อให้คนไทยได้ศึกษาว่าระบบ Autonomous Driving ของอเมริกานั้นพัฒนาไปถึงไหนแล้วนะครับ

Stay tune, stay with BLINK DRIVE

Follow by Email