Blink Blink
TeslaUSA

Tesla Model 3 Refresh มาพร้อมเบาะ Bucket Seat จากโรงงาน

อ้างอิงข้อมูลจาก Green นั้น Tesla Model 3 Refresh จะมีเบาะ 2 รูปแบบให้เลือกคือแบบ Base (ธรรมดาที่ติดมากับรถ) และเบาะ Sport (เบาะสำหรับนักแข่ง)ซึ่งเบาะอย่างหลังนี้จะโอบรัดตัวคนขับขึ้นมาเหมือนเบาะรถแข่ง ถ้าดูจะภาพด้านบนนี้แล้ว เราจะเห็นได้ว่าเบาะ Sport ของ Tesla Model 3 Refresh ใหม่นี้จะยื่นปีกข้างตัวเบาะออกมามากกว่ารุ่นปกติและยังมีที่หนุนไหล่มากกว่ารุ่นปกติอีกด้วย

ส่วนเบาะหลังก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกันคือเราสามารถเลือก option ได้ว่าจะเอาแบบเดิมที่อยู่กับ Tesla Model 3 ตัวเก่าหรือแบบใหม่ที่หน้าตาเป็นแบบนี้ครับ เบาะหลังแบบใหม่นี้จะเหมือนเบาะหลังของ Tesla Model S Refresh หรือ Tesla Model S Plaid นะครับ

ลักษณะใหม่ของเบาะหลังนั้นจะมีความ sport มากยิ่งขึ้น แต่ก็มีข้อเสียคือตรงกลางนั้นบังกระจกมองหลังไปหน่อยครับ แต่เอาจริงๆ ก็พับลงได้แบบภาพด้านล่างนี้ครับ พอพับลงมาก็เป็นที่วางแก้วน้ำเหมือน Tesla Model 3 รุ่น 2023 ครับ

BLINK DRIVE TAKE

ข้อดีของการได้เบาะ sport จากโรงงานมาคือ เรายังไม่เสียฟีเจอร์สำคัญของเบาะ Tesla ไปเช่น เบาะปรับตำแหน่งไฟฟ้า, เบาะเป่าลม(รุ่นใหม่ได้แบบเป่าลมทั้งหมด), และ memory seat (จำตำแหน่งของคนขับ) ลองคิดเล่นๆ ว่าถ้าเราเปลี่ยนเป็น Bucket seat (ของแต่ง)เมื่อไหร่ล่ะก็ เราก็จะสูญเสียฟีเจอร์เหล่านี้ไปนะครับ

Stay tune, stay with BLINK DRIVE

Follow by Email