Site icon Blink Drive

ORA เปิดตัวรถตระกูลแมวเหมียวที่จีน

สำหรับ งาน “Guangzhou International Automobile Exhibition” ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 18 และนับเป็นหนึ่งในมหกรรมยานยนต์ช่วงปลายปีที่ยิ่งใหญ่และน่าจับตามองของจีน โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้นำ HAVAL H6 Generation 3 เครื่องยนต์ 2.0T มาเปิดตัว รวมถึงเปิดจองรุ่นไฮไลท์อย่าง HAVAL First Love และ HAVAL Big Dog เครื่องยนต์ 2.0T อย่างเป็นทางการครั้งแรกภายในงานค่ะ นอกจากนี้ยังมีทัพรถยนต์ รุ่นยอดนิยมอย่าง HAVAL F7 HAVAL H9 ORA Good Cat ORA White Cat ORA Black Cat และรถกระบะ POER ที่จัดเต็มทั้งเทคโนโลยี สมรรถนะเกินพิกัด และดีไซน์อันโดดเด่น มาร่วมประชันโฉมในงานด้วย

ORA – แมวเหมียวจอมพลัง

สำหรับแบรนด์ ORA นำรถไฟฟ้ามาในธีม “Double blessing descended in the Meow World” (喵星有喜更有你) มาจัดแสดงเอาใจทาสแมว ทั้งรุ่นยอดนิยมอย่าง Good Cat White Cat และ Black Cat

ORA Good Cat

\รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูงที่ผลิตแบบ Mass production รุ่นแรกในจีน  ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม Lemon และระบบ Coffee Intelligence พร้อมรูปลักษณ์ที่ผสานสุนทรียศาสตร์งานดีไซน์แนวเรโทรกับความงามของโลกอนาคตอย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยวัสดุพรีเมียมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ตอบโจทย์การแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างลงตัว โดยในงานนี้มีการจัดแสดง ORA Good Cat GT Edition ที่มีดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวโดยออกแบบให้เท่และสปอร์ตมากขึ้นทั้งภายนอกและภายใน

สเปค Good Cat :

ORA Good Cat GT

White Cat

รถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้ำสมัย นับได้ว่าเป็นหนึ่งใน Best-in-class ทั้งในด้านห้องโดยสารที่กว้างขวางและระยะการเดินทาง ที่วิ่งได้ไกลสูงสุดถึง 401 กิโลเมตร ต่อ 1 การชาร์จ ความปลอดภัยสูงด้วยถุงลมนิรภัยมากถึง 6 ใบ พร้อมการเชื่อมต่อโครงข่าย Smart Home

สเปค Good Cat :

Black Cat

รถคันนี้มีอีกชื่อที่คุ้นหูก็คือ ORA R1 โดยรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่คันนี้มีขนาดตัวถังใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกัน ให้พื้นที่การขับขี่ที่มากกว่า โลดแล่นได้มากกว่าด้วยแบตเตอรีที่ใช้งานที่วิ่งได้ไกลสูงสุดถึง 405 กิโลเมตร ต่อ 1 การชาร์จ ปลอดภัยไร้กังวลด้วยความเชื่อมั่นในแพลตฟอร์ม ME สุดพิเศษ

สเปค Black Cat :

ที่มา : GWM Thailand

BLINK DRIVE TAKE

ผมได้ข้อมูลเรื่องการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้จะฝั่ง GWM เลยนะครับ ทางเค้าเริ่มส่งสัญญาณมาบอกพวกเราแล้วว่าเค้าจะเอารถยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้เข้ามาขายในไทยนะครับ

ส่วนราคานั้นก็ต้องมาดูกันต่อไปครับว่าทาง GWM จะเอาเข้ามาขายในไทยในราคาที่เท่าไหร่

ส่วนตัวผมนั้น ผมชอบ ORA R1 หรือ Black cat ครับเพราะราคาที่จีนนั้นย่อมเยาอยู่มาก ถ้าเอาเข้ามาไทยจริงๆ ต่อให้โดนภาษีแบต 200% ราคาน่าจะไม่ถึง 800,000 บาทอย่างแน่นอนครับ

Stay tune, stay with BLINK DRIVE

Exit mobile version